HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1209
    Khác
    Nâng cấp thẻ thành vien len VVIP
    Ngọc Yến
    15/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Don hang nay mh da thanh toan sang nay 15/5, nho Lime khi cap nhat don hang nay Hoan tat thi ktra dum mh da đủ tren 20tr de nang cap the TV len VVIP roi ah

    Nho lime giup ktra som dum mh nhe

    Chan thanh cam on

    Yen
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cấp độ thành viên online sẽ được hệ thống tự động nâng cấp. Do đó nếu đơn hàng này chuyển sang Hoàn tất là bạn đã đủ điều kiện thì cấp độ của bạn sẽ được tự động nâng cấp nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1208
    Khác
    Trần Đoàn Khâm
    15/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hiện tại tôi là thành viên organe thấy thông tin đc chiếc khấu 3% nhưng khi mua hàng ko thấy được hưởng?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có chính sách chiết khấu cho KHTV, 3% bạn đang nhắc đến là % tích lũy khi bạn hoàn tất đơn hàng trên limeorange.vn
    % tích lũy sẽ tăng dần theo từng cấp độ:

    ORANGE
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá dưới 4.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 3% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    LIME
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 4.000.000VNĐ và dưới 10.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 5% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    VIP
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 10.000.000VNĐ và dưới 20.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 7% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    VVIP
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 20.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 10% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    Bạn có thể kiểm tra điểm tích lũy trong tài khoản thành viên ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1207
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc
    10/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng này sang hôm nay vẫn chưa nhận được nhé bạn ơi. Có thể cho mình biết hàng đang đi tới đâu rồi ko ạ, mình chờ mãi chưa ai gọi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng đã được phát thành công. Vì LO không làm việc cuối tuần nên rất xin lỗi bạn vì sự phản hồi chậm trễ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1206
    Hỏi về giao hàng
    Hàng chưa được giao tới
    Ngọc
    08/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime,
    Em có 1 đơn hàng được đẶt vào ngày 5.5.2019 nhưng hiện tại người nhận vẫn chưa nhận được cuộc gọi giao hàng nào. Trong khi cùng 1 ngày em có đặt 2 đơn thì đơn hàng áo khoác đặt sau lại về trước, mong bên lime có thể liên hệ bộ phận giao hàng giúp em báo khi nào hàng sẽ được phát đi không ạ?
    Em có ghi khung giờ chi tiết cho mã đơn 1905050228 phiên bên lime phản hồi thư sớm giúp em
    Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050228 hiện đang trên đường vận chuyển và giao đến bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1205
    Hỏi về giao hàng
    Trao đổi về vận chuyển
    Hoài Thương
    07/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi rất hiếm khi ở nhà, hay ở một chỗ vì bản chất công việc di chuyển nhiều vào trưa chiều tối. Khi đặt hàng tôi lo sẽ không có mặt để nhận hàng. Tôi có thể được liên lạc với bên vận chuyển và nhắn họ chỉ giao buổi sáng được không ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO cung cấp mã vận đơn cho bạn. Bạn có thể chủ động thời gian ghé trực tiếp bưu cục để lấy hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1204
    Hỏi về đổi hàng
    Thay đổi kích thước size của đơn hàng 1905050498
    Thúy Hằng
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có đặt áo ALL STAR HOODIE màu xám size XXL, bây giờ tôi muốn đổi sang size XL làm như thế nào để báo với bên cửa hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050498 bạn đã nhấn phím 2 để hủy bỏ qua Autocall nên đơn hàng đã bị hủy rồi ạ
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1203
    Hỏi về giao hàng
    Huỷ đơn hàng
    Tạ Khánh Như
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thôi cho mình huỷ 2 đơn hàng #1905050018 và #1905050063 vì mình đặt lại bên tài khoản khác rồi. Cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã hủy 2 đơn hàng trên của bạn. Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ hạn chế hủy đơn hàng sau khi đã yêu cầu xác nhận bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1202
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Tạ Khánh Như
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ bạn xác nhận lại hai đơn hàng #1905050018 và #1905050063 khi autocall gọi đến mình quên nghe máy, cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 đơn hàng của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1201
    Khác
    Huỷ đơn hàng 1905050006
    Tran thi le quyen
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn huỷ đơn hàng 1905050006
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1200
    Khác
    Huệ Huệ
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime huỷ đơn hàng này giúp mình nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1199
    Khác
    Huệ Huệ
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime huỷ đơn hàng 1905050044 này giúp mình nhé !!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1198
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng
    Nhu Ta
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng #1905050018 air hoodie màu đen size L đã được xác nhận thành công chưa, vì mình đặt hàng online nhưng chưa biết đã đặt thành công chưa. Cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050018 LO đã xác nhận cho bạn rồi nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1197
    Hỏi về đổi hàng
    Hàng bị lỗi
    Phuong Bui
    01/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mua áo khoác chống tia uv, mình đã mua 3 cái rồi, cái áo nào cũng có túi trong, nhưng mình mua cái áo này trên trang tiki, về lấy ra mặc mới thấy k có túi trong, có phải sản phẩm bị lỗi k vậy, mình cắt mạc rồi có đổi dc k, k có túi trong sao xài dc. mình là khách hàng thân thiết đó, nếu k cho đổi là thất vọng lắm,
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dòng áo khoác Air Hoodie có 2 loại:
    1 - Áo Air Hoodie mã LO18707101 không có túi trong. Chi tiết sản phẩm: https://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo18707101
    2 - Áo Air Hoodie Plus mã LO18707102 có túi trong. Chi tiết sản phẩm:
    https://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo18707102
    Nếu bạn mua dòng Air Hoodie thì không có túi trong, sản phẩm không bị lỗi
    Trong trường hợp bạn mua hàng giảm giá và đã cắt hết tem mạc để sử dụng thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ các trường hợp đổi trả bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1196
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về tình trạng đơn hàng 1904150008
    Nguyễn Thành Nam
    20/04/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1904150008 hiện tại đang giao đúng ko? Có kiểm tra được tình trạng đơn hàng đang giao tới đâu được ko ad ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1904150008 của bạn đã được bưu tá đi giao nhưng LO thấy trạng thái hiện tại là giao không thành công. LO sẽ yêu cầu bưu điện kiểm tra và giao lại gói hàng này cho bạn
    Mong bạn kiểm tra điện thoại thường xuyên để nhận hàng nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1195
    Khác
    Tâm
    17/04/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm sao để em sử đụng được số điểm tích luỹ này
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong quy trình đặt hàng, sẽ có 1 bước nhập số điểm CC bạn muốn sử dụng, bạn vui lòng nhập số điểm tròn và nhấn áp dụng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1194
    Hỏi về đổi hàng
    phụng
    12/04/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi hi shop, em da đặt mua áo khoác lime S nhung e dat size bị rộng, bây h e muốn đổi lai size nhỏ hon, phai làm sao ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn tham khảo chính sách đổi hàng tại đây nhé:
    https://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=JO18150002-LBL
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1193
    Hỏi về giao hàng
    Thời gian giao hàng
    Nguyễn Thị Ngân Hà
    03/04/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO check giùm em đơn hàng 1903260100 được không ạ, em đã đặt từ ngày 26/3 đã thanh toán trước nhưng đến nay là ngày 3/4 rồi sao hàng vẫn chưa thấy giao ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo nhà vận chuyển kiểm tra lại đơn hàng của bạn và đã yêu cầu phát gấp cho bạn
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1192
    Hỏi về đặt hàng
    Huy đon hang 1904010004
    Thu
    01/04/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ em hủy giúp chị đơn hàng số 1904010004 nhé, do lúc đặt chị đặt nhầm đơn hàng này hai lần.
    Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1191
    Hỏi về giao hàng
    Trần Thị Mai Khôi
    31/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn đổi size khác thì làm thế nào
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng nhé
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1190
    Hỏi về sản phẩm
    Hoi ve sp moi dang sale
    Ngọc Yến
    29/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Cho mh hoi cac sp bo suu tap ao thun moi dang sale la form ao the nao ah, form bt hay form nho.. giup cho mn ttin de tien chon size cho dung ah

    cam on lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO có đính kèm thông số size, bạn vui lòng dựa vào thông số size để chọn size nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ