Câu hỏi Trên web ghi rõ hàng sale ko cho đổi/trả thế mà nv giao hàng ko học được.
Mình mua shocking deal 3 áo, muốn mở gói ra kiểm số lượng thì nhân viên Lime nhất quyết ko chịu, đòi đưa tiền mới giao hàng kiểu để em xong nhiệm vụ của em còn chị tự xử. Bảo có gì trục trặc về hàng thì mình tự tới cửa hàng liên hệ.
Rồi lỡ thiếu áo hay áo rách rồi ai chịu trách nhiệm giải quyết cho mình. Bực mình.
Thiết nghĩ Lime nên đào tạo lại nv về kiến thức sản phẩm đi
TRẠNG THÁI Chào Limer
Rất xin lỗi bạn vì LO không hỗ trợ kiểm tra gói hàng trước khi nhận. Hiện tại LO đang sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm, các anh shipper cũng làm theo đúng quy định của công ty nên mong bạn thông cảm nhé
Trong trường hợp LO giao nhầm màu, nhầm size, thiếu hàng hay hàng bị lỗi sản xuất, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 (thông tin liên hệ có ghi trên gói hàng), LO sẽ hỗ trợ bạn đổi lại sản phẩm khác
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
Chúc bạn một ngày vui vẻ