HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 989
    Hỏi về giao hàng
    THU TRAN
    06/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng H9082400700 - mình check online thì báo giao hàng từ tuần trước nhưng đến nay vẫn chưa nhận được. Lime vui lòng kiểm tra lại dùm. Cám ơn nhiều.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. Nhân viên CSKH đã liên hệ bạn và hỗ trợ bạn. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 988
    Hỏi về đổi hàng
    Hanh Tam
    05/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi limeorange, về vấn đề đổi trả hàng, trước đó cty các bạn có giao nhầm sản phẩm trong đơn hàng của tôi. Bộ phận CSKH đã gọi điện thoại và gợi ý cho tôi rằng để nhận lại đúng sản phẩm thì trước tiên tôi gửi trả sản phẩm bị nhầm đó về cty theo đường bưu điện, sau đó các bạn sẽ gửi lại sản phẩm đúng theo đơn hàng cho tôi. Vậy cho hỏi khi gửi lại sản phẩm đúng với đơn hàng thì công ty sẽ gửi trả cho tôi theo cách nào? Gửi qua bưu điện hay nhờ shipper đưa đến tận nơi?
    Nếu tôi đến trực tiếp địa chỉ của công ty để trả hàng thì có thể nhận lại sản phẩm đúng theo đơn hàng liền không? Và khoảng thời gian nào trong ngày là thích hợp để tôi đến trả hàng? Xin giải đáp thắc mắc, cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 987
    Hỏi về giao hàng
    Bel Nguyen
    05/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1809050003. Sáng này mình có bỏ lỡ 1 cuộc xác nhận đơn hàng từ tổng đài tự động Lime orange . Nhờ shop check lại tình trạng đơn hàng giúp mình nha . Vì bình thường tổng đài sẽ gọi 3 lần . Nhưng sáng giờ chưa thấy cuộc gọi xác nhận lần 2 và lần 3
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 986
    Khác
    XIN ỨNG TUYỂN LÀM NHÂN VIÊN
    NGUYỄN LÊ NGUYÊN THẢO
    05/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Dạ em tên Nguyễn Lê Nguyên Thảo
    Em xem trên website viectotnhat.com thấy Lime Orange đang tuyển nhân viên bán hàng và nhân viên quản lí kho. Cho em hỏi em cần đến trực tiếp cửa hàng để xin việc và phỏng vấn hay chỉ nộp hồ sơ trực tuyến thôi ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại của văn phòng 028 3925 5050 và gặp phòng nhân sự để trao đổi vấn đề tuyển dụng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và nộp đơn xin ứng tuyển tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 985
    Hỏi về đổi hàng
    Giao nhầm sản phẩm trong đơn hàng 1808250007
    Hanh Tam
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limeorange, ngày 25/8 vừa rồi tôi có đặt 1 đơn hàng 1808250007 bao gồm 5 sản phẩm, sau đó bên công ty các bạn gọi cho tôi báo là có 1 sản phẩm đã hết hàng và nhờ tôi hủy, tôi đã đồng ý. Hôm nay ngày 4/9 tôi mới nhận được 4 sản phẩm còn lại thì phát hiện Limeorang đã giao nhầm 1 sản phẩm cho tôi. Cụ thể là tôi đặt chiếc quần Jean có mã JO18150506 màu BL size 28 có giá đã sale là 399000VND, nhưng Limeorange đã giao cho tôi 1 chiếc quần Jean lửng mã JO18180506 màu BL size 28 có giá 379000VND (giá gốc trên tem)
    Tôi thật thất vọng về Limeorange, hiểu là các bạn có nhiều đơn hàng nên giao trễ cũng không sao, tôi không gọi hối các bạn nhưng sự nhầm lẫn này thật phiền cho tôi. Nhờ Limeorange kiểm tra lại mà giao lại đúng sản phẩm giúp tôi. Cảm ơn nhiều.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn vấn đề này
    Rất xin lỗi bạn vì những sự cố bạn đã gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 984
    Hỏi về giao hàng
    Hanh Tam
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limeorange, ngày 25/8 vừa rồi tôi có đặt 1 đơn hàng 1808250007 bao gồm 5 sản phẩm, sau đó bên công ty các bạn gọi cho tôi báo là có 1 sản phẩm đã hết hàng và nhờ tôi hủy, tôi đã đồng ý. Hôm nay ngày 4/9 tôi mới nhận được 4 sản phẩm còn lại thì phát hiện Limeorang đã giao nhầm 1 sản phẩm cho tôi. Cụ thể là tôi đặt chiếc quần Jean có mã JO18150506 màu BL size 28 có giá đã sale là 399000VND, nhưng Limeorange đã giao cho tôi 1 chiếc quần Jean lửng mã JO18180506 màu BL size 28 có giá 379000VND (giá gốc trên tem)
    Tôi thật thất vọng về Limeorange, hiểu là các bạn có nhiều đơn hàng nên giao trễ cũng không sao, tôi không gọi hối các bạn nhưng sự nhầm lẫn này thật phiền cho tôi. Nhờ Limeorange kiểm tra lại mà giao lại đúng sản phẩm giúp tôi. Cảm ơn nhiều.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn vấn đề này
    Rất xin lỗi bạn vì những sự cố bạn đã gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 983
    Hỏi về trả hàng
    Tô thoa
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hang bi loi minh tra nhu the nao ban
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp hàng bị lỗi, bạn vui lòng dành một ít thời gian chụp hình sản phẩm và gởi email hoặc facebook của LO, nhân viên nhìn hình ảnh sẽ dễ dàng hỗ trợ bạn hơn nhé
    Email: Support@fashionstar.vn
    Facebook: Faceboook.com/limeorange2006
    Rất xin lỗi bạn vì những bất tiện bạn đã gặp phải
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 982
    Hỏi về giao hàng
    Hi CS Team, check giúp mình đơn hàng 1808270092, order ngày 27.08.18, tới giờ vẫn chưa có hàng :)))))
    Bích Hiền
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Giao hàng trễ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lại đơn hàng của bạn và báo lại bạn sau nhé. Mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 981
    Hỏi về đổi hàng
    HongDoan
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mua sản phẩm WO18151101-W size M tại đơn hàng 1808250160, nhưng áo quá rộng, dài giống y áo nam.
    Vậy mình muốn đổi sang sản phẩm RO18161101 size M màu trắng được không?
    Mình sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì sản phẩm bạn đặt hàng thuộc chương trình giảm giá nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn đổi hàng. Chính sách đổi hàng bạn có thể tham khảo tại đây nhé:
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 980
    Hỏi về đổi hàng
    Linh
    04/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mua 1 quần mã san phẩm LO6462012 cua mã đon hang 1808270096. Nhưng quần bị ố vàng nhiều chỗ không thể mặc được, mình cần đổi quần khác thì phải làm sao?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới nhé
  • Câu hỏi ko có gì để đánh giá
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Tài khoản thành viên online và tài khoản thành viên tại cửa hàng là 2 tài khoản khác nhau nên không tích lũy điểm chung bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 978
    Hỏi về đặt hàng
    Phạm Thị Mỹ Tiên
    02/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi shop ơi, cho mình hỏi mình đã đặt đơn hàng này tối hơn 22h ngày 1/9/2018 đến sáng 2/9 thì hộp thư điện thoại tự động bên shop gọi xác nhận đơn hàng nhưng mình sạc pin ko nghe điện thoại. Vậy có bị huỷ đơn ko ạ, mình muốn mua sản phẩm mình đã đặt ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại LO qua số điện thoại autocall đã gọi đến cho bạn và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 977
    Hỏi về giao hàng
    Chưa nhận được hàng
    Nguyen Thi Lan Anh
    01/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop,mình có order và thanh toán qua Enternet Banking đơn hàng 1808280057 giá trị 333,000 nhưng vẫn chưa nhận được hàng,mong shop check lại và giao sớm dùm mình.Cảm ơn shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được shipper liên hệ để hỗ trợ giao hàng rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 976
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi hàng mua sale
    Nguyen Thi Lan Anh
    01/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop.mình có đặt mua 1 quần jean size 26 mã đơn hàng 1808300097 nhưng khi mình nhận hàng và thử thì thấy có 1 lằn đậm ,mặc lên thấy rõ nên cho mình hỏi về trường hợp này có được đổi hàng ko?Cảm ơn shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì một số lỗi kỹ thuật nên hình ảnh không hiển thị, bạn vui lòng gửi hình qua email hoặc facebook của LO để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Email: support@fashionstar.vn
    Facebook: Facebook.com/limeorange2006/
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 975
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Xuân Thảo Ngân
    01/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt hàng sale trên shop, mã đặt hàng là 1808240605. Trong đó có sản phẩm mã là LO16312001 (màu cam san hô), nhưng shop lại giao áo kiểu khác hình. Em kiểm tra thì thấy mã khác, mã của áo này là LO16122001 (như hình đã chụp). Em muốn được shop đổi lại mẫu cho em. Khi nào thì đơn hàng của em được giải quyết ạ. Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ nhé
  • 974
    Hỏi về giao hàng
    Mi Nguyễn
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,
    Tôi đặt hàng ngày 24/8/2018. Mã đơn hàng: 1808240003 và đã xác nhận đặt hàng xong, trên web để trạng thái đang giao hàng. Ngày 29/8/2018 tôi vẫn chưa thấy giao, tôi đã nhắn hỏi trên fb, nhân viên bảo chờ 2-3 ngày so với bình thường. Tôi chờ đến 30, là 6 ngày như hẹn trước, vẫn chưa giao, tôi nhắn hỏi tiếp, tổng đài gọi lại bảo hàng đặt nhiều mong thông cảm và bảo chờ đến qua lễ sẽ tới. Tôi khá bực, tại sao không báo sớm hơn? Đến khi hỏi mới nói? Đến hôm nay 31, một số di động gọi bảo 2 trong 7 món tôi mua hết hàng, bảo tôi hủy. Tại sao lại như vậy? Số di động cá nhân này của ai? Nếu đã hết tại sao nhân viên trước không thong báo khi gọi qua số công ty? Bảo tôi chờ rồi ai đó lại gọi bảo tôi hủy đi? Bên Lime là công ty lớn tại sao làm việc mất uy tín như vậy. Tôi rất thất vọng. Tôi mong câu trả lời thỏa đáng cho đơn hàng của tôi.
    Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Lời đầu tiên LO rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải
    Về thời gian giao hàng. do lượng đơn hàng trong chương trình khuyến mãi khá nhiều nên thời gian sẽ lâu hơn ngày thường.
    Nhân viên sẽ liên hệ lại bạn, mong bạn sẽ nghe máy để LO hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 973
    Hỏi về giao hàng
    Nguyen Thi Thu Thao
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808240471
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1808240471 của bạn đang trên đường đi giao cho bạn qua dịch vụ Giao hàng tiết kiệm. Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi với lượng đơn hàng khá nhiều nên thời gian giao hàng hơi lâu so với ngày thường. Mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 972
    Hỏi về giao hàng
    Đơn đặt hàng
    Hoang Trang
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng của tôi: 1808270037, sản phẩm đã được thanh toán. Cho hỏi khi nào tôi mới nhận được hàng vậy nhỉ?
    Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO đã giao hàng cho bạn. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 971
    Hỏi về đổi hàng
    thuy nguyen
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho minh đổi size dc ko ạ. bt những nhãn hang khac minh mac m la vua đẹp. lan đau đặt hàng bên nay. mua M mặc rộng. xấu qua. huhu
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO được thiết kế theo form và kiểu dáng khác nhau nên LO có cung cấp thông số size của mỗi sản phẩm trên web cho khách tham khảo, bạn vui lòng tham khảo thông số để chọn size phù hợp trước khi đặt hàng nhé
    LO gửi bạn chính sách đổi trả hàng: http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 970
    Hỏi về đặt hàng
    Gọi xác nhận đặt hàng
    Huỳnh Thanh Thủy
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt hàng online nhưng mình bận không xác nhận đơn hàng qua điện thoại thì giờ làm như thế nào để mùnh nhận được hàng ???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện đơn hàng của bạn đã được xác nhận. Trong những lần tới, nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại số hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn xác nhận lại nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ