HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1009
    Khác
    Thanh Hân
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng 1809090137
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi vì không thể hỗ trợ bạn vấn đề này do đơn hàng của bạn đã được LO xử lý. Khi shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Trong thời gian tới, mong bạn hạn chế trường hợp hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận vì LO sẽ chịu phí vận chuyển rất cao, mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1008
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đơn hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng mã là 1809090083 em chọn nhầm size nên em muổn đổi lại được không ạ. Sản phẩm có mã là RM18161101 em muốn đổi lại size m, còn mã là WM 18161101 đổi lại màu đen ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1007
    Hỏi về đổi hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua em có đặt hàng nhưng chọn nhầm size áo nên hôm nay được đổi ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1006
    Hỏi về đặt hàng
    Ngọc Yến
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh dat 2 don hang hqua 9/9, 1 don mh xac nhan dc va 1 don mh nhan dt nhung khi xac nhan don hang cuoc goi bi loi bi tat ngang nen mh chua kip xac nhan don hang, sang nay mh goi lai ben Lime nhung ko ai nhan may, nho goi lai mh dùm theo do di dong dat hang. cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1005
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Thanh Hiền
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime orange xác nhận giúp mình đơn hàng này nha! Tại mình lỡ cuộc gọi xác nhận nên không biết phải làm sao. Cám ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã đươc xác nhận
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại LO qua số autocall gọi đến để gặp nhân viên và cung cấp thông tin đặt hàng, sau đó nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1004
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về giao hàng
    Mi Nguyễn
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em điền vào mục địa chỉ thì không có huyện Lai Vung thì em phải làm thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo bộ phận kỹ thuật vấn đề bạn đang nhắc đến. Rất cảm ơn bạn vì đã phản hồi lại LO vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố này. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1003
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đổi hàng
    Phan Thị Thùy Dung
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình là thùy dung ở đà nẵng , mới đặt mua online tại shop 1 quần jean size 29 và mới nhận hàng ngày hôm nay, hiện muốn đổi qua size 27 vì quần hơi rộng, thủ tục thực hiện như thế nào mong shop tư vấn giúp, cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1002
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Duong
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mua sản phẩm của shop trên tiki nhưng size mặc không vừa thì mình có thể đổi không? Và đổi như thế nào ạ? Xin cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1001
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận giao hàng
    Nguyen Ngoc Phuong Van
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi 1 ngày trước khi hàng được giao đến, Lime có thể thông báo trước để mình sắp xếp ở nhà nhận hàng được không ạ? Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này. Thông thường shipper sẽ liên hệ bạn tầm 5 phút trước khi ghé giao hàng. Vì lượng đơn hàng rất nhiều nên shipper không thể báo bạn trước 1 ngày. Trong trường hợp bạn không thường xuyên ở nhà, xin vui lòng nhờ người thân nhận giúp hoặc thời gian tới khi đặt hàng, bạn có thể cung cấp địa chỉ nhận hàng là địa chỉ công ty bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1000
    Hỏi về giao hàng
    quỳnh
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi đặt hàng từ ngày 5/9/2018 nhưng tới nay vẫn chưa thấy về là sao shop?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1809050028 với mã vận đơn S126922.DN1.2A.262973590 của bạn đã giao thành công. Bạn vui lòng hỏi lại người thân có nhận hàng giúp bạn không nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 999
    Hỏi về đặt hàng
    Lương Thị Kim Châu
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa đặt hàng, nhưng chọn nhầm phương thức thanh toán là thanh toán bằng thẻ có internet banking. Bây giờ mình muốn đổi sang thanh toán COD thì phải làm sao. và giỏ hàng của mình trong lúc đợi shop trả lời thì có bị mất không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đặt hàng và chọn thanh toán online:
    - Nếu bạn thanh toán thành công thì đơn hàng đặt thành công
    - Nếu bạn thanh toán thất bại thì LO không ghi nhận đơn hàng và đơn hàng đặt thất bại
    LO rất xin lỗi bạn vì hiện tại LO không hỗ trợ chuyển đổi hình thức thanh toán, bạn vui lòng đặt lại ngay đơn mới nếu thanh toán online thất bại nhé
    Sản phẩm bạn để trong giỏ hàng sẽ bị mất nếu có khách hàng khác đặt và sản phẩm hết hàng, vì bạn chỉ mới thêm vào giỏ chứ chưa đặt hàng thành công
    Rất xin lỗi bạn vì những bất tiện trên. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 998
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi size sản phẩm khi mua online
    Trần Thị Mỹ Quyên
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime orange,
    Mới đây em có mua một chân váy Jeans ở Limeorange thông qua kênh online. Tuy nhiên, phần eo của chân váy hơi rộng so với em. Vậy thì em có được hỗ trợ đổi size khác phù hợp với em không và hình thức đổi như thế nào? Hi vọng Limeorange thông tin đến em.
    Em cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng bạn nhé
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 997
    Hỏi về sản phẩm
    thuy nguyen
    07/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi chi Minh hỏi. hôm rồi mình có xem mặt hàng nữ và đặt áo sơ mi này. giờ nhận hàng lấy ra xem lại là áo nam. sao vậy ạ. hix
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo bạn đặt hàng có mã LM12910-01 là áo nam, không phải áo nữ. Thông số LO cung cấp đính kèm với sản phẩm cũng là thông số của áo nam. LO gởi lại bạn link sản phẩm, bạn kiểm tra lại thông tin giúp LO nhé:
    http://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=LM12910-01
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 996
    Hỏi về đổi hàng
    Trung Tín Nguyễn
    07/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nếu đặt hàng oline(quần jean) không vừa size thì mình có được đổi size khác ở shop không? cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, mời bạn tham khảo nhé:
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 995
    Hỏi về giao hàng
    giao hàng ?
    Lê Trung Hải
    07/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808240062 chừng nào giao vậy LO, đơn hàng đặt trước thì hk thấy giao. có j gọi lại số 1917303169 giúp nhé. thanhks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã bị hủy vì shipper không thể liên hệ với bạn
    Trong thời gian tới mong bạn sẽ kiểm tra điện thoại thường xuyên sau khi đặt hàng nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 994
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi hàng
    Linh
    07/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có gửi emai cho shop nhờ hỗ trợ đổi giúp quần đã mua. Vui lòng trả lời giúp. Cam on.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra email và phản hồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 993
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Thụy Nhật Thanh
    06/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa đặt 1 đơn hàng và đã được xác nhận, nhưng bây giờ mình muốn đổi 1 áo khác trong đơn, shop hổ trợ giúp mình ....
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì đơn hàng của bạn đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này. bạn có thể từ chối nhận hàng khi shipper liên hệ nhé. Trong thời gian tới, bạn vui lòng hạn chế trường hợp này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
  • 992
    Hỏi về giao hàng
    Có giao hàng k vậy ???
    Lê Trung Hải
    06/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808300084, 1808240062 cho hỏi 2 đơn hàng này, chừng nào mới giao vậy. ngày mai nữa là 1 tuần rồi ??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải. Nhân viên CSKH đã liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn môt ngày vui vẻ
  • 991
    Hỏi về đổi hàng
    PHẠM THỊ THU THÊM
    06/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mùa Áo Khoác và nhiều sản phẩm như Quần,áo sơ mi,áo thun......Nhưng riêng về áo khoác mã hàng LO 17707101- MD0 nhân viên giao nhầm size cho mình( mình mua ngày 3/9/2018) về nhà mình có thử lại rất rộng...sau đó ngày 4/9/2018 mình có tới cửa hàng yêu cầu đổi hàng( đổi size) thì nhân viên không cho đổi,tỏ ra khó chịu với mình,mình rất không hài lòng về cách ứng sử của nhân viên,cũng như hàng ko dc dổi size.Sản phẩm còn y nguyên vậy mà có việc dổi size cũng ko giải quyết dc...mình rất ko hài lòng....
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 990
    Hỏi về giao hàng
    THU TRAN
    06/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình check online thấy đơn hàng này đang giao - Lime kiểm tra lại dùm mình vì mình chỉ còn 1 đơn hàng H9082400700 chờ giao
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. Nhân viên CSKH đã liên hệ bạn và hỗ trợ bạn. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ