HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1115
    Khác
    Đổi mât khẩu
    Nguyen Thi Thanh Tuyen
    03/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vào đâu để đổi mật khẩu
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản thành viên trên website limeorange.vn và vào phần My Page (trang của tôi) --> Chỉnh sửa thông tin của tôi để thay đổi mật khẩu bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1114
    Hỏi về giao hàng
    Hiếu
    03/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Quả đơn hàng của mình là 1812010231 Mình chưa thấy tổng đài gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng nhưng sao trên đơn hàng của mình ghi là gọi điện thoại nhưng không bắt máy.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010231 đã được xác nhân hoàn tất
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1113
    Hỏi về đặt hàng
    Trần Thanh Ngân
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng 1812020184 nhưng khi Lime gọi thì mình bị lỡ mất. Cho mình hỏi đơn hàng đã được xác nhận chưa ? Cảm ơn Lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã xác nhận đơn hàng 1812020184 của bạn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1112
    Khác
    lam bao
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi giúp mình hủy đơn 1812020070 do đặt nhầm size
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812020070 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1111
    Hỏi về giao hàng
    lam bao
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi giúp mình hủy đơn hàng số 1812020070
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812020070 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1110
    Khác
    Vo Ha Anh Tram
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin huỷ giúp mình Đơn hàng 1812020188 do nhầm size ạ. Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812020188 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1109
    Hỏi về đặt hàng
    Trinh
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn huỷ 2 đơn này thì làm như thế nào ạh 1812020170 1812020182
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã hủy 2 đơn hàng trên theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1108
    Hỏi về đặt hàng
    HỦY ĐƠN HÀNG 1812020518
    Loan
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi HỦY GIÚP MÌNH ĐƠN HÀNG 1812010518 NHÉ VÌ MÌNH ĐẶT ĐƠN HÀNG KHÁC VÀ MÌNH CŨNG ĐÃ GỌI ĐIỆN VÀO HOTLINE NHƯNG KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC
    MONG LIMEORANGE HỦY GIÚP MÌNH
    CẢM ƠN LIMER
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010518 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1107
    Hỏi về đặt hàng
    Cam Thuy
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng mình đã đặt
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp số điện thoại hoặc mã đơn hàng để nhân viên hỗ trợ bạn hủy nhé
    * Lưu ý: Đơn hàng đã được xác nhận qua Autocall và LO đã xử lý thì LO không thể hỗ trợ bạn hủy
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1106
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Như
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hỏi đơn hàng 1812010717 có được xác nhận chưa ạ ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010717 đã được LO xác nhận
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1105
    Hỏi về đặt hàng
    Như
    02/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng 181201135 do mình chọn nhầm màu.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mã đơn hàng 181201135 bạn cung cấp bị sai. Bạn vui lòng kiểm tra lại giúp LO nhé
    Để được hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh nhất, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Trong trường hợp đơn hàng đã được xác nhận qua autocall và LO đã xử lý thì LO không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1104
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Thạo
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thời gian giao hàng của Lime là vào lúc nào, cố định theo giờ hành chính, hay giao hàng cả thứ 7 và chủ nhật?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian giao hàng của LO là trong giờ hành chính các ngày trong tuần không tính thứ 7, CN
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • Câu hỏi Cho mình hỏi lúc trước mình có mua hàng và làm thẻ đã lên vip rồi vậy giờ mình làm sao để lấy sử dụng thẻ đó để mua hàng tiếp vậy shop ơi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trước khi bạn thanh toán, bạn đọc số điện thoại cho nhân viên thu ngân, bạn sẽ được tích điểm vào tài khoản thành viên bạn nhé
    * Lưu ý: Tài khoản thành viên online và Offline là 2 tài khoản khác nhau
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1102
    Hỏi về sản phẩm
    Thanh trà
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Size S 45kg vừa ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO sẽ được thiết kế theo form dáng khác nhau nên LO có đính kèm bảng thông số size của từng sản phẩm vào cuối trang. Bạn vui lòng click vào sản phẩm và tham khảo bảng thông số để chọn size phù hợp bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1101
    Hỏi về giao hàng
    Thắc mắc giao hàng
    Sắn
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em có thể chỉ định ngày giao cũng như time giao không h. Tại bây giờ em không có mặt tại tp hcm. Em muốn ra cửa hàng lấy được không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn những vấn đề này
    Đơn hàng online sẽ giao tận nơi và giao từ kho online nên bạn không thể nhận tại cửa hàng
    Về thời gian giao hàng vì tính chất khách quan như thời tiết, giao thông... cùng với lượng đơn hàng nhiều nên LO không thể giao hàng theo ngày chỉ định
    Thời gian giao hàng đối với HCM là 2-3 ngày, tỉnh thành là 3-4 ngày. Tronng những đợt khuyến mãi thì thời gian giao hàng sẽ trễ thêm vài ngày nên mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1100
    Khác
    Thủy Tiên
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy đơn hàng mã 1812010122 do đặt nhầm size, trùng sản phẩm.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1099
    Hỏi về đặt hàng
    Dương Mỹ Anh
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hủy đơn hàng 1812011012 ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1098
    Hỏi về đặt hàng
    Minh Nguyet Tran
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy giùm mình đơn hàng 1812010128
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1097
    Hỏi về đặt hàng
    Minh Nguyet Tran
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vui lòng hủy giùm mình đơn hàng 18120101128
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1096
    Hỏi về đặt hàng
    Cam Thuy
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt 1 áo khoác và đã xác nhận qua điện thoại. Giiwf mình muốn hủy để đổi sang sản phẩm đó nhưng màu khác ạ!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ