HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1249
    Hỏi về giao hàng
    Nguyen Thi Thu Thao
    08/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1907070020 đã được giao chưa? sao không thấy gọi xác nhận vậy?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1907070020 đã được xử lý. Thời gian nhận hàng là 3-4 ngày bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1248
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1907070141
    Dung
    08/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn hủy đơn hàng 1907070141 do không còn nhu cầu mua nữa. Cảm ơn shop!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1907070141 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1247
    Hỏi về giao hàng
    Mã vận đơn
    Lê Mỹ Nhung
    03/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em xin mã vân đơn DH 1907020095
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1907020095 bạn đặt 2019-07-02 22:05:23, hôm nay đơn hàng mới được xử lý nên hiện tại LO chưa nhận được thông tin về mã vận đơn từ bưu điện bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1246
    Khác
    Hủy đơn hàng 1907020026
    Thu
    02/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime hủy dùm mình đơn hàng 1907020026 nhé!tks lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1907020026 đã được hủy rồi bạn nhé
    Trong những trường hợp hủy đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 báo hủy để tránh LO đã xử lý đơn hàng thì không hủy được nữa
    Cảm ơn bạn rất nhiều
  • 1245
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    võ thị phượng thu
    02/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mới áo khoác nhưng dây kéo bị hư hỏi bên của hàng có nhận thay dây kéo không.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1244
    Hỏi về giao hàng
    Lê Hiếu Ngân
    01/07/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng mua quần jeans từ 2 ngày trước nhưng khi cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng gọi tới mình đã bỏ lỡ cuộc gọi và không thấy gọi lại để xác nhận đơn hàng, khổng biết có bị hủy đơn hàng không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer, dạ khi bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận tự động đơn hàng sẽ không bị hủy và sẽ có nhân viên CSKH liên hệ lại bạn để xác nhận lại bạn nhé
  • 1243
    Hỏi về đặt hàng
    NGAN
    30/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi chao Shop
    minh co dat online 1 quan jean va 1 ao thun nhung minh chon size ao thun nham, gio minh mun huy ao thun do va thay vao 1 ao thun khac dc k shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer, dạ Limeorange đã liên hệ bạn và xác nhận là đơn hàng vẫn giữ nguyên bạn nhé
  • 1242
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyet Nguyen
    30/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Trạng thái xác nhận tự động từ chối tiếp nhận là sao sh
    TRẠNG THÁI Chào bạn, khi khách hàng đặt hàng thành công sẽ có cuộc gọi xác nhận tự động từ hệ thống Limeorange ạ, nếu bạn không nghe máy hoặc tắt ngang mà chưa bấm phím 1 hoặc 2 thì sẽ hiển thị là "Từ chối tiếp nhận" ạ
  • 1241
    Hỏi về đổi hàng
    Võ Thị Mỹ Tiên
    11/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt 1 đầm ren trắng, .mã đơn hàng là 1906010077. Giờ váy size to quá, mình muốn đổi sang size 27 thì làm thế nào
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1240
    Hỏi về giao hàng
    Võ Thị Mỹ Tiên
    08/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có đặt 1 váy ren trắng Mã số: JO17810004-W từ hôm 01/06 đến nay vẫn chưa thấy giao hàng, nhờ bên Lime check lại đơn hàng này dùm mình nha
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã yêu cầu bưu điện kiểm tra và liên hệ lại với bạn
    Rất xin lỗi bạn vì sự chậm trễ này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1239
    Khác
    Nguyen diem phuc
    07/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sau khi lựa chọn xong thì thanh toán mới biết không được tích lũy điểm thành viên do đó là sản phẩm tham gia hỗ trợ trẻ em nghèo. Đây là chương trình hoạt động xã hội rất tốt nhưng tại sao lại không công khai? Không có bảng thông tin để khách hàng biết đâu là sản phẩm thường, đâu là sản phẩm tham gia chương trình này. Cái gì không công khai mà đợi khách hàng chất vấn mới báo thì rất dễ dàng gây nghi ngờ cho người khác.
    Vì chi nhánh sắp xếp sản phẩm không phân tách & ghi chú rõ ràng dẫn đến khách hàng không được tích điểm.
    Rõ ràng Thành viên có giao dịch nhưng lại không được tính, vậy thì 6 tháng mất cấp bậc Thành viên, có phải đang gây khó cho Khách hàng mong muốn được là khách hàng thân thiết với limeorange.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH đã liên hệ bạn tuy nhiên bạn không nghe máy
    Rất mong bạn nếu có thể, khi bạn có thời gian rảnh mong bạn vui lòng liên hệ lại số LO đã gọi tới để LO có cơ hội hỗ trợ bạn hoặc khi nhân viên gọi lại cho bạn trong thời gian tới, bạn vui lòng nghe máy nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1238
    Hỏi về giao hàng
    Xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084
    Ngọc Yến
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    khi ban co dc ma van don ban gui giup mh qua day nhe

    vi ngay mai den tuan sau mh co viec ko co o dia chi nhan hang, nen mh se tu theo qua trinh van chuyen de nho ng khac nhan giup dum.

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 vào ngày mai để được cung cấp mã vận đơn bạn nhé
    Đây là chuyên mục hỏi đáp, không hỗ trợ nhắn tin ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1237
    Hỏi về giao hàng
    Xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084
    Ngọc Yến
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Cho mh xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn vừa đặt trong hôm nay nên thời điểm hiện tại sẽ chưa có thông tin về mã vận đơn của bưu điện bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1236
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1906060119
    An
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1896060119 ngày 6/6/2019 nhờ bên mình đổi từ S qua size M dc ko ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mã đơn hàng bạn cung cấp không đúng và hiện tại LO cũng không hỗ trợ thay đổi thông tin trong đơn hàng đã đặt bạn nhé
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và báo hủy đơn trước khi LO xử lý đơn hàng rồi bạn đặt lại đơn mới nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1235
    Hỏi về đặt hàng
    XÁC NHẬN
    Gia Hân
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cuộc gọi xác nhận đầu tiên mình bị lỡ, sao không thấy gọi lại ạ? Mình xin xác nhận đơn hàng 1906060220
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 trong giờ hành chính để được hỗ trợ xác nhận lại đơn hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1234
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1906020014 - xin ma van don da ship cua don hang nay
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn mã vận đơn của đơn hàng 1906020014: EJ050131525VN
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1233
    Hỏi về giao hàng
    Lê Thị Hồng Hạnh
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1906010085 đặt ngày 1-6 sao nay vẫn chưa thấy giao hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1906010085 của bạn hiện đang ở trạng thái Giao hàng không thành công. LO sẽ báo EMS giao lại cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1232
    Khác
    Chuyen trang thai hoan tat don hang
    Ngọc Yến
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Mh ktra thay don hang moi dat nhat tu 27/5 da hoan tat viec thanh toan tien lai cho ben ng gui hang roi

    nho ben mh ktra lai cac don hang truoc do cap nhat chuyen trang thai hoan tat don hang dum mh nhe, tks

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Như LO đã thông tin đến bạn rất nhiều lần trước đây, thời gian cập nhập trạng thái hoàn tất đơn hàng là từ 15 ngày kể từ ngày nhận hàng. Việc cập nhập trạng thái sẽ được thực hiện cho 1 số lượng đơn hàng lớn và dựa vào những thông tin cần thiết. Do đó LO không thể hỗ trợ cho từng yêu cầu của khách hàng. Bạn vui lòng đợi cập nhập bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1231
    Hỏi về sản phẩm
    Đoàn Minh Lý
    03/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi https://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=LO18707103-CY
    Dạ cho em hỏi sán phẩm này hết hàng online thì em có thể đến chi nhánh nào ở thành phố Hồ Chí Minh để mua ạ? Em cảm ơn ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang tìm còn khá nhiều tại hệ thống cửa hàng trong khu vực HCM. Bạn có thể ghé cửa hàng Hoàng Diệu 2 hoặc Nguyễn Trãi 2:
    https://limeorange.vn/community/storesList
    Để tránh trường hợp hết hàng, bạn vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1230
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đổi size áo
    Anh Thảo
    02/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Limeorange!
    Mình có đặt 1 đơn hàng mã số 1906010078 cho áo khoát size M nhưng bây giờ mình muốn đổi lại size L thì mình phải làm cách nào?
    Mong nhận phản hồi sớm trước khi đơn hàng được giao đi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không hỗ trợ thay đổi sản phẩm trong đơn hàng, nếu bạn không muốn nhận gói hàng này nữa bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn sớm trước khi gói hàng được gởi đi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ