HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1149
    Hỏi về giao hàng
    Hiền Trương
    04/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi! Đơn hàng 1901010044 khi nào giao vậy ạ!
    TRẠNG THÁI Chào Limer, đơn hàng của bạn đặt ngày 01/01/2019 nhưng bạn xác nhận vào ngày 03/01/2019 nên thời gian giao hàng là từ 2-3 ngày từ ngày bạn xác nhận đơn hàng ạ.
    Hiện đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển rồi nha bạn
  • 1148
    Khác
    Ngọc Yến
    03/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    don hang nay # 1811200041 dat tu 20/11 nhan tu lau lam roi nhung dang van o che do dang giao hang

    Limer ktra dum.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, Lime Orange đã chuyển trạng thái đơn hàng này ạ
  • 1147
    Hỏi về giao hàng
    Hiền Trương
    02/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xác nhận giúp em đơn hàng 1901010044 với ạ! Tại em ghi nhầm số điện thoại ạ! Em xin lỗi ạ!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1146
    Khác
    xem chuyen trang thái don hang de nang cap thanh vien
    Ngọc Yến
    02/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer.

    da thay chuyen trang thai len Thanh vien VIP roi, nhung con nh don hang cua dau thang 12 van chua cap nhat nhe, ch thay cap nhat tu 3/12, co khoang 4-5 don hang cua 1/12 van chua cap nhat. e xem cap nhat dum chi

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi LO nhận được thông tin thanh toán từ phía dịch vụ giao hàng, LO sẽ chuyển trạng thái đơn hàng của khách sang Hoàn tất. Do đó thời gian trung bình là tầm 1 tháng hoăc lâu hơn kể từ ngày xác nhận đơn hàng nên mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO\
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1145
    Khác
    Xem chuyen trang thái don hang de nang cap thanh vien
    Ngọc Yến
    02/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Nho Limer ktra chuyen trang thai cac don hang de mh dc nang cap hang thanh vien nhe ( theo mh tu tinh ) thi khi chuyen trang thai thanh vien cua mh dc nang cap len VIP

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng và cập nhập cho bạn trong thời gian sớm nhất
    Tài khoản thành viên online sẽ được nâng cấp định kỳ theo đợt, chứ không tự động nâng cấp khi bạn đủ điểm trong tài khoản. Mong bạn thông cảm vì sự bất tiện này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1144
    Khác
    Tình trạng đơn hàng
    Anh Thư
    01/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tình trạng đơn hàng
    Chào bạn. Mình đã nhận đc hàng khá lâu nhưng tình trang đơn hàng của mình vẫn là đang giao hàng thì như thế nào ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng và cập nhập cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1143
    Hỏi về đặt hàng
    Quý
    01/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi chưa nge cg xác nhận tự động nhưng tôi vẫn nhận hàng. Tôi muốn bik khi nào nhận được hàng ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1142
    Hỏi về đặt hàng
    mong shop hủy đơn hàng này do em đặt nhầm size áo với ạ :(((1901010037
    Mỹ Phúc
    01/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mong shop hủy giúp em đơn hàng 1901010037 do e đặt sai size áo mà đã xác nhận đơn hàng tự đôngn cỡ 30p đây ạ:((
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901010037 của bạn đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng. Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao nếu bạn hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận nên trong thời gian tới mong bạn hạn chế trường hợp này giúp LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1141
    Hỏi về đặt hàng
    em muốn hủy đơn hàng này 1901010037 mà đã xác nhận tự động tầm 30p đây thôi thì phải làm sao ạ :((((
    Mỹ Phúc
    01/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi em muốn hủy đơn hàng này 1901010037 thì phải làm sao ạ :((
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901010037 của bạn đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng. Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao nếu bạn hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận nên trong thời gian tới mong bạn hạn chế trường hợp này giúp LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1140
    Hỏi về đổi hàng
    thanh
    30/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi HUM WA CO MUA AO KHOAC MAU XAM H MUON DOI MAU KHAC DUOC KHONG AH
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên CSKH hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1139
    Khác
    Sản phẩm
    Thiên Thư
    29/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ad ơi, áo khoác em bị bung dây kéo có thay dây kéo đc k ạ? chi phi bao nhiêu v ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có chính sách bảo hành đối với dây kéo bạn nhé
    Rất mong bạn thông cảm vì vấn đề này
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1138
    Khác
    Mã giảm giá từ Choco Pie
    Nguyễn Thắng Hải
    25/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có mã giảm giá 20% khi mua áo thun từ andiencungchocopie, vậy áp dụng mã giảm giá như thế nào khi đặt hàng online? Cửa hàng Lime Orange Cà Mau nói với tôi là mã này không áp dụng tại cửa hàng Lime Orange Cà Mau, kêu tôi đặt mua online là sao?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến chương trình Ăn diện cùng Choco-pie và đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1137
    Hỏi về giao hàng
    An
    25/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lúc nảy có đặt 1 áo khoác + quần. Vào có yêu cầu giao hàng trong ngày. Bộ phận cskh có nhận được thông tin đặt hàng của mình ko ak?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1136
    Hỏi về sản phẩm
    ko biet theo ttin nao cho sp #JO18810002
    Ngọc Yến
    22/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hi Limer,

    sp # JO18810002 o phan lua chon size de dat hang cho sp nay thi size so ( hinh dinh kem), nhung tso the hien ben duoi thi size chu ( hinh dinh kem)

    vay cai nao dung de mh lua chon dung tso cho sp , nho limer ktra phan hoi giup

    Cam on nh
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra và cập nhập lại thông tin sản phẩm bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1135
    Hỏi về sản phẩm
    hỏi ve màu sắc
    Ngọc Yến
    21/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hi Limer,

    mh thay o sp nay noted mau NCL ko mau, la mau gi vay ah? neu mh dat hang chon mau nay thi se giao ngau nhien mau?

    nho limer ttin dum, cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra và chỉnh sửa lại thông tin này, hiện tại LO không bán màu NCL nữa bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1134
    Hỏi về giao hàng
    Tình trạng đơn hàng
    Cao kim hoàng
    15/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1812120232 đã được giao chưa
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được giao hàng thành công rùi ạ
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1133
    Hỏi về sản phẩm
    HỖ TRỢ SẢN PHẨM
    Cam Hoa
    13/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đơn hàng 1812020079 sản phẩm trên, nhưng khi nhận hàng thì nv đã quên tháo miếng nhựa
    Hôm trước em có nhắn 1 lần và ko may đã để lỡ cuộc gọi của phía cskh ạ. Mog là LO gọi lại hỗ trợ giúp em, em cám ơn ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer,
    Lime Orange rất xin lỗi bạn vì trường hợp này, bạn có thể mang sản phẩm ghé bất kì cửa hàng nào trong hệ thống Lime Orange để cửa hàng hỗ trợ bạn tháo chip ạ.
    Lime Orange mong bạn thông cảm và bỏ qua vì sự cố lần này ạ. Xin cảm ơn bạn !!!
  • 1132
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Hoàng Như
    13/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi thời gian giao hàng là trong bao lâu vậy ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, thời gian giao hàng từ 2-4 ngày tùy khu vực, tính từ ngày xác nhận đơn hàng thành công nha bạn.
  • 1131
    Khác
    cac don hang # 1810230047 / #1810260010 / #1811100038
    Ngọc Yến
    11/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    mh co 3 don hang nay # 1810230047 dat ngay 23/10, #1810260010 dat ngay 26/10 & #1811100038 dat ngay 10/11

    hnay 11/12 3 don hang nay van o che do Dang giao hang chua hoan tat don hang nho Limer ktra

    vi co the mh da dc nang cap the len VIP neu update hoan tat don hang

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer, rất cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin cho Lime Orange, về việc xác nhận hoàn tất giao hàng thì dù bạn nhận hàng nhưng Lime Orange vẫn cẩn thời gian chờ bên đơn vị vận chuyển đối soát lại các đơn hàng đã giao thành công thì Lime Orange mới tiến hành xác nhận hoàn tất giao hàng được. Vì vậy việc xác nhận hoàn tất giao hàng sẽ được Lime Orange cập nhật vào mỗi cuối tháng nha bạn.
    Lime Orange xin cảm ơn
  • 1130
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về đơn hàng
    Duong Cam Yen
    10/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop
    Mình có đặt đơn hàng này, phần 149k và 179k là trọn bộ áo quần khi nhận hàng chỉ có 1 quần thôi. Tại mình thấy có set mã bán quần riền là 79k, còn mã này là 149k phải kèm áo luôn chứ. Shop coi lại phần này dùm
    Thanks shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer, giá các sản phẩn của Lime Orange tại website đều là giá của riêng áo hoặc riêng quần chứ không có giá cho cả set nha bạn. Còn về việc có sản phẩm giảm 79k là giá của sản phẩm khác và còn tùy thời điểm sale ạ. Lime Orange xin cảm ơn